• NHỮNG NGUYÊN NHÂN CHỦ YẾU KHIẾN CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI GIA NHẬP KHÓ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG



    - Không sẵn sàng sử dụng sản phẩm
    - Phân vân, do dự , xem xét, không quyết tâm
    - Không sẵn sàng hợp tác với công ty
    - Không nghe OPP
    - Không bán lẻ sản phẩm
    - Không muốn tham gia huấn luyện, không ham học hỏi
    - Mơ ước viển vông
    - Không muốn thực hiện tuần tự, từng bước, tự cho mình là giỏi nhất
    - Không chịu phối hợp với hoạt động và đào tạo của tổ chức
    - Không trở về trạng thái ban đầu
    - Không kiên trì, vừa gặp phải thất bại đã bỏ cuộc
    - Tự tạo con đường riêng, tự cho con đường của mình là tốt nhất
    - Nghĩ nhiều, làm ít
    - Luôn sửa đổi kế hoạch
    - Có một giấc mơ hết sức vĩ đại nhưng lại chưa bao giờ thực hiện nghiêm túc
    - Mỗi ngày chỉ cần có một người vào công ty nhất định tôi sẽ thành công
    - Công việc của tổ chức có người đỡ đầu đảm nhiệm, vì vậy tôi không cần học, mọi việc đều có người đỡ đầu lo liệu
    - Thành công của tôi là trách nhiệm của Người đỡ đầu, vì vậy Người đỡ đầu phải dốc sức giúp đỡ tôi
    - Đến công ty, văn phòng không thảo luận, nghiên cứu, thích tán gẫu
    - Không kiên trì làm ít nhất là tròn một năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét