• Làm Giàu Không Khó...

    Đó không phải là tên của một Game show trên truyền hình, mà đó là điều mà mình nhận ra ngày càng rõ ràng.
    Sau một buổi nói chuyện thú vị với anh bạn bên bàn ăn, mình nghe được nhiều chuyện kiếm tiền hết sức tuyệt vời: lập Quỹ đầu tư, gom tiền từ những tay dư tiền thông qua nước bọt, hay đúng hơn là tài “vẽ tương lai” và “thuyết khách”... Mình đã nhận rõ được vài điều.

    Thứ nhất, hãy đi học cách kiếm tiền từ những người làm được trước mình: muốn thành triệu phú gặp triệu phú, muốn thành tỉ phú gặp tỉ phú, muốn thành diễn giả gặp diễn giả... Mỗi kết quả sẽ có cách làm khác nhau. Hãy nghe, đặt câu hỏi, hiểu lờ mờ rồi suy niệm, làm thử để có cách nghĩ giống họ trước đã.

    Thứ hai, hãy chơi với những người giỏi hơn mình, hạnh phúc hơn mình, mình mới có cơ hội“biết trời cao đất rộng” và không để “giấc mơ con đè nát cuộc đời con”. Bản thân mình ngày càng rõ hơn trách nhiệm: trở thành người thành công và hạnh phúc để cho nhiều người tin rằng ấy là điều có thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét