• ĐỘNG LỰC VÀ MƠ ƯỚC CUỘC ĐỜI .




    “Con người vĩ đại vì họ thực hiện được ước mơ của mình”, không có mơ ước, bạn sẽ thực hiện như thế nào? Bạn hãy viết lên ước mơ cháy bỏng của mình, và tìm ra đúng động lực gia nhập Tahitian Noni của bạn, vì đó chính là nguồn sức mạnh để bạn thực hiện mơ ước.
    Để tìm ra được ước mơ hay mục đích cuộc đời của bạn. Bạn hãy chân thành trả lời thật nghiêm túc 3 câu hỏi sau đây. Khi trả lời các câu hỏi này, hãy:
    - Đừng suy nghĩ: “Điều này làm gì có thật. Thật vớ vẩn hết sức!”
    - Để trí tưởng tượng của bạn hoàn toàn thư thái và bay bổng. Hãy chỉ đơn giản nghĩ về những gì bạn muốn làm nhất, ghi ngay xuống giấy và không cần suy nghĩ rằng nó có thực tế hay không?
    Câu hỏi 1: Nếu tôi không phải làm việc để kiếm sống, tôi thích làm gì nhất? (Đơn giản là làm những gì bạn thích và trở thành người bạn muốn)
    ..........................................................................................................
    Câu hỏi 2: Nếu tôi vừa có được 1 Triệu Đô La, điều đầu tiên tôi sẽ làm với nó là gì? ( Đừng viết xuống những điều đại loại như: Tôi sẽ phải trả nợ hay Tôi sẽ không bao giờ có số tiền đó. Hãy quên thực tế đi và ghi những điều bạn muốn làm nhất với 1 Triệu Đô La này)
    ..........................................................................................................
    Câu hỏi 3: Nếu tôi biết mình chỉ còn được sống có 6 tháng nữa, tôi sẽ làm gì với khoảng thời gian đó?
    ..........................................................................................................
    Chúc mừng bạn đã vừa hoàn thành một bài tập có ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Nếu bạn thật sự nghiêm túc, bạn sẽ có cảm giác vô cùng phấn khích và thích thú. Còn bây giờ, đừng vội dời đi, hãy nhìn lại tất cả những gì bạn đã viết, rồi rút ra những điều cốt lõi nhất. Ghi và sắp xếp một cách cẩn thận vào trang sau:
    MỤC ĐÍCH CUỘC ĐỜI TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét