• TAHITIAN NONI - LỰA CHỌN SỐ 1 CỦA BẠN!


    Chúc mừng bạn đã tham gia sự nghiệp Tahitian Noni. Bạn đã có sự lựa chọn sáng suốt để thực hiện lý tưởng của bản thân, có những bước đi đầu tiên trên con đường hướng tới thành công.
    Trong thời gian qua, đã có rất nhiều người theo đuổi sự nghiệp Tahitian Noni trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam, nhờ đó họ đã nhanh chóng đặt nền móng xây nên một ngôi nhà mơ ước, thiết lập một sự nghiệp riêng cho chính bản thân. Những con người thành công này xuất phát từ những lĩnh vực, thuộc những tầng lớp khác nhau trong xã hội. Trước khi tham gia vào Tahitian Noni, mỗi người trong số họ đều ôm ấp một lý tưởng và hoài bão sự nghiệp lớn lao, và đã toàn tâm toàn sức cố gắng trên cương vị công tác của mình, hy vọng có thể đạt được những thành tựu rực rỡ. Nhưng do những điều kiện khách quan hoặc chủ quan, nên rất khó có thể đạt được mục tiêu mong muốn. Cho đến một ngày, họ đã lựa chọn Tahitian Noni, và đang từng bước thực hiện được mục tiêu bấy lâu.
    Với slogan “Tell the Story”, Tahitian Noni đã mở ra một cơ hội sự nghiệp đơn giản, tự nhiên và giàu tính sáng tạo. Sứ mệnh của chúng ta là: “Mang những điều tốt lành đến cho mọi người với đặc tính tốt tự nhiên của Tahtian Noni khi chúng ta kể câu chuyện về những cuộc đời đã được đổi mới”. Tahitian Noni hy vọng thông qua kế hoạch trả hoa hồng hoàn thiện và Chương trình con đường dẫn đến thành công, tạo ra một cơ hội sự nghiệp không hạn chế cho các Tư Vấn Viên Độc Lập của tập đoàn. Ở đây, đã khắc phục được một số điểm yếu của sự nghiệp truyền thống, không cần sự nâng đỡ, quan hệ đặc biệt, chỉ cần bạn nỗ lực, dám đầu tư khả năng và trí tuệ, chắc chắn bạn sẽ thành công.
    “Sự lựa chọn quan trọng hơn sự nỗ lực”
    “Hãy hướng ước mơ của bạn lên những vì sao, ít nhất bạn cũng sẽ đến được những tầng mây”
    “Muốn là được”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét