• KHÁM PHÁ TẤT CẢ PHƯƠNG PHÁP KIẾM TIỀN TRÊN THẾ GIỚI VÀ BẠN SẼ TÌM RA MÌNH ĐANG DÙNG PHƯƠNG PHÁP NÀO ?





    Có một bộ phận nhỏ những người sáng tạo ở Mỹ không bao giờ thất nghiệp. Dù cho có chuyện gì xảy ra, họ luôn có một công việc để làm, thậm chí thỉnh thoảng có 2 việc cùng một lúc. Nếu họ mất một vị trí cụ thể ở nơi này, họ tìm một vị trí tương đương ở nơi khác hoặc làm công việc khác ở nơi khác. Họ đi rất nhanh trên đôi chân của họ. Họ năng động và không chấp nhận thất nghiệp như là một sự lựa chọn. Và họ luôn luôn có việc làm. Luôn có những công việc đã được thực hiện.
    Thậm chí khi nền kinh tế suy thoái nhất, vẫn luôn có những vấn đề cần được giải quyết và nhu cầu của người tiêu dùng phải được đáp ứng. Vì lý do này, tất cả sự thất nghiệp trong dài hạn rốt cuộc là thất nghiệp tự nguyện.
    Có nhiều cơ hội hơn cho bạn để thực hiện ước mơ và khác vọng trong nền kinh tế toàn cầu như hiện nay. Bạn có thể, có và làm bất kỳ điều gì bạn mơ ước bằng cách tự chuẩn bị để đón nhận những công việc ngày càng tốt hơn. Trên đỉnh không bao giờ đông. Chẳng có tắc đường trên xa lộ. Công việc của bạn sẽ trở nên tốt, tốt hơn và cuối cùng sẽ làm cho bạn trở thành không thể thiếu được.
    Bạn đã biết về Robert Kiyosaki với bộ sách Cha giàu, cha nghèochưa ?
    Vào những năm 90s của thế kỷ trước, có bộ sách dạy làm giàu mà hiện nay đã rất nổi tiếng trên thế giới mang tên “Cha giàu cha ngheo” của tác giả Robert Kiyosaki . Bộ sách thường đứng ở vị trí cao nhất trong các bản xếp hạng về những cuốn sách dạy làm giàu bạn chạy nhất thế giới. Trong bộ sách Robert Kiyosaki đã nói : Sự giàu có là số ngày bạn có thể sống được trong tương lai nếu bạn đừng làm việc vào ngày mai.
    Xuyên suốt bộ sách ông đã đề cập đến kim tứ đồ nói về tất cả các phương pháp kiếm tiền trên thế giới. Ông nói rằng dù bạn đang kiếm tiền bằng phương pháp gì , bạn cũng sẽ ở một trong 4 góc của Kim tứ đồ này và khi bạn hiểu rõ kim tứ đồ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Bạn đang làm việc vì tiền hay Tiền đang làm việc cho bạn.
    Và để hiểu rõ hơn về việc tạo lập sự giàu có qua Kim Tứ Đồ, xin mời bạn xem một đoạn phim ngắn do chính tác giả Robert Kiyosaki chia sẻ. Mời bạn kích vào video bên dưới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét